แบ็กขวา “ปีศาจแดง”  ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในชั่วโมงนี้

0%

“โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” คือ สนามฟุตบอลในฝันของเหล่านักฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า เพราะ สนามฟุตบอลที่เป็นสนามเหย้าของสโมสรมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะอังกฤษ ปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

นั้น ได้สร้างเหล่านักเตะระดับโลกมานับไม่ถ้วน อย่างมากมาย ในบางนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างห่วยแตกจนถูกมองว่า ไม่คุ้มค่าตัวที่สโมสรต้องจ่ายให้กับต้นสังกัดเดิมของตัวนักฟุตบอลเอง แต่ในบางนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอด “กล้วยทอดขายจนหมด” จนสโมสรไม่สามารถขาดนักเตะคนดังกล่าวได้ ในการลงแข่งขันแต่ละแมตซ์ จนทำให้แฟนบอลที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ จากการเดิมพันแทงบอลทุกประเภทประทับใจ ในฟอร์มการเล่นที่สร้างให้แก่สโมสร “แมนฯ ยูไนเต็ด” ส่วนนักเตะคนนั้นจะเป็นใคร เรามาทำความรู้จักกัน

อันโตนิโอ วาเลนเซีย : (ตำแหน่งแบ็กขวา)

 

 

นักเตะสายเลือด “เอกวาดอร์” ได้ย้ายมาจากสโมสร “วีแกน แอธเลติก” ในปี ค.ศ. 2009 ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนแรก “วาเลนเซีย” นั้นได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาของทีม ก่อนที่ในช่วงหลัง ได้ขยับตำแหน่งการเล่นมาเป็น ตำแหน่งประจำการทางแบ็กขวาตัวจริงของสโมสรที่ไม่สามารถขาดได้ในเวลานี้  อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงเล่นในฟุตบอลรายการ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้สโมสร “ปีศาจแดง” ไปแล้วมากกว่า 200 นัด และเคยได้โอกาสที่ได้สืบสานตำนานหมายเลขเสื้อ เบอร์ 7 ในปี ค.ศ. 2012 แต่เจ้าตัวไม่สามารถทนแรงกดดันได้ เลยต้องกลับมาใส่เบอร์ 25 เหมือนเดิม ในฤดูกาลต่อมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และที่เป็นจุดเด่นของตัวนักเตะก็คือ ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบันนี้

 

 

 

Related videos