เคน หวังทำประตูให้ครบ 100 ลูกในฤดูกาลหน้า

0%

ขนาดนั้นเลย!! แฮร์รี่ เคน หัวหอกของทางทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส นั้นได้มองการณ์ไกลถึงฤดูกาลใหม่ต้องการสร้างสถิติซัดประตูให้ถึง 100 ลูกในเวที พรีเมียร์ ลีก ให้ได้ด้วยและทางนักเตะรายนี้นั้นก็พึ่งจะทำประตูไปได้ 29 ลูกในฤดูกาลนี้ด้วยทำให้เขานั้นเข้าใกล้การคว้าแชมป์ได้มากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากด้วย

ซึ่งทาง เคน นั้นได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของเวที พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเขานั้นทำประตูไปได้ 26 ลูกและก็นำทางคู่แข่งอย่างทาง โรเมลู ลูกากู อยู่ถึง 4 ลูกเลยทีเดียวและไม่เพียงเท่านั้นเขายังทำสถิติทำประตูรวมกันไปถึง 75 ลูกจากการลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 100 นัดในเวที พรีเมียร์ ลีก ด้วยและเมื่อจากสถิติการทำประตูของเขานั้นก็มีเพียงแค่ 26 คนในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูได้หลัก 100 ลูกดังนั้นทาง เคน ก็อยากจะบรรลุถึงเป้าหมายอย่างรวดเร็วในฤดูกาลหน้าด้วยและผมนั้นก็หวังเป็นอย่างมากว่าทุกอย่างมันจะดีมาขึ้นกว่านี้ด้วย

“ผมนั้นเคยบอกกับใครบางคนไปว่าสักวันหนึ่งมันจะเป็นอะไรที่สุดยอดเป็นอย่างมากไปเลยถ้าหากผมนั้นสามารถที่จะทำประตูทะลุ 100 ลูกได้ในฤดูกาลหน้าและแน่อนนว่าผมนั้นก็หวังว่าฤดูกาลหน้าจะไปได้สวนเหมือนกับฤดูกาลนี้อันทำให้ผมนั้นบรรลุถึงเป้าหมาย 100 ประตูและมันก็จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และน่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมากด้วยสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดๆที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากก็คือผมนั้นเจ็บไปถึง 2 ครั้งในฤดูกาลนี้และผมนั้นก็ห่างจากสนามรวมกันถึง 11 สัปดาห์เลยทีเดียวแต่ทว่าก็ยังสามารถที่จะนำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ได้ด้วยดังนั้นแล้วเป้าหมายของพวกเราต่อไปนี้ก็คือการทำประตูเกิน 30 ลูกขึ้นไปด้วยในฤดูกาลนี้หน้าและมันก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับผมอีกด้วยซึ่งมันก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากของผมอีกด้วยผมยอมรับว่ามันเป็นเนื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างมากที่ผมนั้นทำประตูได้มากขนาดนี้แต่ถึงอย่างไรผมก็มั่นใจว่าในฤดูกาลหน้าผมนั้นก็จะยังทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแบบนี้เหมือนเดิมด้วยถึงแม้ว่าใครหลายคนนั้นจะมองว่ามันเป็นสิ่งที่ยากลำบากเป็นอย่างมากก็ตามแต่ผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องพยายามทำมันให้ได้ด้วย”

Related videos